Mead Johnson

Mead Johnson พัฒนาแอปพลิเคชันให้เป็น E-Commerce อำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของ มี้ด จอห์นสัน Services We Provide Loyalty Platform Rewards Redemption E-Commerce 01 Challenges มี้ด จอห์นสันต้องการใช้ช่องทางออนไลน์เพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์ให้แก่บริษัท พร้อมการพัฒนาแอปพลิเคชันให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยบริษัทต้องการนำเสนอคอนเทนต์ต่างๆ ที่มีประโยชน์แก่คุณแม่ในช่วงตั้งครรภ์ และข้อมูลด้านโภชนาการที่จะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของลูกน้อยในทุกช่วงวัย มี้ด จอห์นสัน เป็นบริษัทระดับโลกที่ให้ความสำคัญกับโภชนาการสำหรับทารกและเด็กเป็นหลัก ด้วยผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Enfa ซึ่งถือเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในด้านโภชนาการสำหรับทารก โดยบริษัทมีผลิตภัณฑ์มากกว่า 70 รายการ ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของมี้ด จอห์นสันจึงได้รับความไว้วางใจจากผู้ปกครองและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพทั่วโลก สำหรับประเทศไทย มี้ด จอห์นสัน ดำเนินการมาแล้วมากกว่า 45 ปี 02 Solutions พัฒนาแอปพลิเคชัน A+ Genius Baby ให้เป็น E-Commerce แบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่คุณแม่ในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของ มี้ด จอห์นสัน […]

Ocean Life Insurance

Ocean Life Insurance พัฒนาแอปพลิเคชันเพื่อสร้าง Engagement ระหว่างบริษัทและลูกค้า รวมไปถึงการจัดกิจกรรมต่างๆ ให้ลูกค้าร่วมสนุก Services We Provide Loyalty Platform Rewards Redemption 01 Challenges ให้ลูกค้าทั่วไปและลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ของบริษัทผ่านทางแอปพลิเคชัน ทั้งในเรื่องของการตอบแบบสอบถามหรือการร่วมกิจกรรมเดิน วิ่ง เพื่อรับคะแนนสะสมแลกรับของรางวัลต่างๆ รวมถึงการใช้แอปพลิเคชันเป็นเครื่องมือในการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้า เพื่อนำเสนอข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นด้านประกันชีวิต พร้อมระบบแจ้งเตือนการชำระเบี้ยประกันแก่ลูกค้า Ocean Life ไทยสมุทรประกันชีวิต เป็นบริษัทประกันชีวิตที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์ด้านการประกันชีวิตมาตลอด 70 ปี โดยมีวิสัยทัศน์ว่า “มุ่งเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำ ที่ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี ช่วยให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน” ปัจจุบันบริษัทดำเนินธุรกิจทางด้านประกันชีวิต สินเชื่อ และอสังหาริมทรัพย์ ที่มีสาขาและสำนักงานตัวแทนอยู่ทั่วประเทศ 02 Solutions พัฒนาแอปพลิเคชัน Ocean Club เพื่อให้ลูกค้าทั่วไปและลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ของไทยสมุทรประกันชีวิตเข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ของทางบริษัท ทั้งการตอบแบบสอบถามและกิจกรรมการออกกำลังกายเพื่อสะสมแต้มแลกรับของรางวัล พร้อมการวางระบบแอปพลิเคชันให้เชื่อมต่อกับระบบ iService ของบริษัท เพื่อให้ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์สามารถตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ แก้ไขข้อมูลส่วนตัว ตรวจสอบเบี้ยประกัน รวมถึงการใช้แอปพลิเคชันเป็นช่องทางการส่งข้อมูลและโปรโมชั่นด้านประกันภัยต่างๆ ให้แก่ลูกค้าโดยตรง […]

Mega Bangna

Mega Bangna พัฒนาแอปพลิเคชันพร้อมสร้าง Engagement ให้ลูกค้าเปลี่ยนทุกยอดการใช้จ่ายเป็นคะแนนสะสม Services We Provide Loyalty Platform Rewards Redemption 01 Challenges ด้วยความเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ และมีร้านค้าให้บริการเป็นจำนวนมาก เมกาบางนาต้องการมีแอปพลิเคชันเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าซื้อสินค้ามากขึ้น ด้วยการสะสมคะแนนจากยอดซื้อสินค้าผ่านร้านค้าที่ร่วมรายการ เพื่อนำไปแลกรับของรางวัลหรือสิทธิพิเศษต่างๆ รวมไปถึงการใช้แอปพลิเคชันเป็นช่องทางในการสร้าง Engagement ให้กับบริษัท30 เมกาบางนา ห้างสรรพสินค้าแนวราบระดับภูมิภาคแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ศูนย์รวมสินค้า บริการ และความบันเทิงครบครันสำหรับทุกคนในครอบครัว ให้คุณได้เพลิดเพลินกับร้านค้าและร้านอาหารชั้นนำกว่า 400 ร้านค้า เมกาบางนากำลังพัฒนาสู่ เมกาซิตี้ บางนา โดยเริ่มดำเนินการเฟสแรกด้วยการสร้างส่วนต่อขยาย Mega Food Walk พร้อมด้วยซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ และอาคารจอดรถ 7 ชั้น ทำให้ปัจจุบันทั้งโครงการมีพื้นที่จอดรถรองรับได้ 10,000 คัน และเฟสถัดไปคือ การสร้างคอนโด, โรงแรม และอาคารสำนักงาน 02 Solutions พัฒนาแอปพลิเคชัน Mega Smile Rewards ให้ลูกค้าของเมกาบางนาสะสมคะแนนจากทุกยอดการใช้จ่าย […]

Krungsri Credit Card

Krungsri Credit Card พัฒนาระบบการแลกคะแนนสะสมผ่านแอปพลิเคชัน ให้ลูกค้ารับสิทธิพิเศษได้ทันที Services We Provide Rewards Redemption 01 Challenges บริษัทต้องการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมลูกค้าและสร้างความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตของธนาคาร จากเดิมที่ลูกค้าใช้คะแนนสะสมแลกรับบัตรกำนัลผ่านทาง Call Center, ระบบ IVR หรือส่งแฟ็กซ์มายังฝ่ายบริกรลูกค้า มาสู่การให้ลูกค้าแลกรับบัตรกำนัลในรูปแบบ E-Voucher และสิทธิพิเศษต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชันที่ลูกค้าสามารถนำไปใช้ได้ทันที กรุงศรี คอนซูมเมอร์ บริษัทในเครือกรุงศรี กรุ๊ป ให้บริการด้านบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลแก่ลูกค้าธนาคารกรุงศรี รวมถึงธุรกิจนายหน้าประกันชีวิตและประกันวินาศภัย โดยในส่วนของบัตรเครดิตประกอบไปด้วย บัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตโฮมโปร บัตรเครดิตเอไอเอ บัตรเครดิตเซ็นทรัล ซิมเพิลวีซ่าการ์ด บัตรเครดิตเทสโก้วีซ่า และบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์วีซ่า 02 Solutions พัฒนาระบบให้เชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน UChoose อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าบัตรเครดิตทุกประเภทของธนาคารกรุงศรีสามารถแลกรับ E-Voucher และสิทธิประโยชน์มากมายจากพันธมิตรทางธุรกิจหลากหลายประเภท อาทิ อาหารและเครื่องดื่ม ความบันเทิง ไลฟ์สไตล์ โรงแรม และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย โดยเมื่อแลกคะแนนสะสมสำเร็จ ลูกค้าสามารถนำสิทธิ์ที่แลกไปใช้บริการได้ทันที Back to […]

Burger King

Burger King วางแผนและปรับแนวทางการใช้งานแอปพลิเคชันของ Burger King ให้เป็น e-Commerce เต็มรูปแบบ Services We Provide Loyalty Platform Rewards Redemption E-commerce 01 Challenges แอปพลิเคชันที่สามารถควบรวมการสั่งอาหารออนไลน์และออฟไลน์ไว้ในที่เดียวกัน พร้อมสร้าง Loyalty Program ให้ลูกค้าสะสมคะแนนทุกครั้งที่มีการสั่งซื้ออาหารทั้งจากที่สาขาหรือทางออนไลน์ เพื่อนำไปแลกของรางวัลต่างๆ รวมไปถึงการสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้า เพื่อให้บริษัทเข้าใจถึงพฤติกรรมการบริโภคของลูกค้า และสามารถนำเสนอโปรโมชั่นหรือสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้ตรงตามความต้องการของกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด Burger King เป็นธุรกิจฟาสต์ฟู้ดในเครือของ ไมเนอร์ กรุ๊ป (The Pizza Company, Dairy Queen, Swensen’s, Sizzler) ปัจจุบันมีสาขาในกรุงเทพ 44 สาขา ต่างจังหวัด 31 สาขา และในสนามบินหลักของประเทศไทยอีก 15 แห่ง ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1954 มีกว่า 17,000 สาขา ใน […]

Bangchak

Bangchak รวมฐานข้อมูลสมาชิกทั้งหมดเข้ามาอยู่ในแอปพลิเคชัน พร้อมสร้าง CRM เพื่อศึกษาพฤติกรรมลูกค้า Services We Provide Rewards Redemption 01 Challenges บางจากต้องการรวมฐานข้อมูลของบัตรสมาชิกที่มีอยู่ทั้ง 3 ประเภทอย่าง Bangchak Green Miles, Gasohol Club และ Diesel Club ให้เป็นหนึ่งเดียว โดยใช้แอปพลิเคชันเป็นช่องทางหลักในการใช้งาน พร้อมการสร้าง CRM ในการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้า เพื่อบริษัทจะได้เข้าใจถึงพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้า และนำข้อมูลมาพัฒนาสู่การทำโปรโมชั่นหรือจัดหาสิทธิพิเศษต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทพลังงานไทยที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสิ่งแวดล้อมและสังคม ดำเนินกิจการหลักด้วยการประกอบธุรกิจโรงกลั่นน้ำมันปิโตรเลียมและจัดจำหน่ายผ่านเครือข่ายสถานีบริการน้ำมันบางจากกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ 02 Solutions พัฒนาแอปพลิเคชัน Bangchak ควบคู่ไปกับการสร้างเว็บไซต์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่สมาชิกในการแลกของรางวัลหรือสิทธิพิเศษต่างๆ นอกจากนี้ Buzzebeesยังพัฒนาระบบการแจ้งเตือน (Notification) ส่วนบุคคล เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิกผ่านทางแอปพลิเคชัน ทำให้บริษัทมีลูกค้าเพิ่มขึ้นมากถึง 3 เท่าภายในระยะเวลา 2 […]

Allianz Ayudhya

Allianz Ayudhya พัฒนาแอปพลิเคชัน Healthy Living ให้ครอบคลุมแนวคิด “กินดี อยู่ดี มีใช้จ่าย” ของทาง อลิอันซ์ อยุธยา Services We Provide Loyalty Platform Rewards Redemption 01 Challenges อลิอันซ์ อยุธยา ต้องการเพิ่มช่องทางการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าเพื่อให้ข้อมูลด้านสุขภาพและผลิตภันฑ์ประกันชีวิต ตามแนวคิด “กินดี อยู่ดี มีใช้จ่าย” เพื่อให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกผูกพันกับบริษัท รวมไปถึงการจัดกิจกรรมต่างๆ ให้ลูกค้าเข้ามามีส่วนร่วม ไม่ว่าจะเป็นการชักชวนให้ออกกำลังกายหรือการตอบคำถาม โดยกิจกรรมที่เกิดขึ้นจะมีการมอบคะแนนสะสมเพื่อให้ลูกค้านำไปแลกของรางวัลต่างๆ อลิอันซ์ อยุธยา ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2494 ปัจจุบันเป็นหนึ่งในบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของประเทศ โดยบริษัทยึดมั่นในวิสัยทัศน์ที่ว่า อลิอันซ์ อยุธยา จะเป็นปัจจัยหลักแห่งความมั่นคง คุ้มครองทุกครอบครัวไทย ทำให้ปัจจุบันนี้ อลิอันซ์ อยุธยามีลูกค้าถือกรมธรรม์มากกว่า 1.33 ล้านกรมธรรม์ และบริษัทมีมูลค่าสินทรัพย์รวมมากกว่า 143 แสนล้านบาท 02 Solutions พัฒนาแอปพลิเคชัน […]

Lotus’s

Lotus’s พัฒนาแอปพลิเคชันให้อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าเทสโก้ โลตัส คลับการ์ด ครอบคลุมบริการในทุกด้าน Services We Provide Rewards Redemption 01 Challenges อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการแลกคะแนนสะสมเป็นคูปองเงินสดได้ทันที และตัดปัญหาเรื่องการลืมคูปองเงินสดติดตัวมาเพื่อใช้บริการที่สาขา นอกจากนี้ทาง เทสโก้ โลตัส ยังต้องการแอปพลิเคชันที่ให้ลูกค้าสามารถสะสมคะแนน ตรวจสอบคะแนน ใช้คูปองเงินสดจากแต้มคลับการ์ด และส่วนลดพิเศษต่างๆ พร้อมทั้งการอัปเดตข้อมูลส่วนตัวไว้ในที่เดียว เทสโก้ โลตัส ดำเนินธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย โดยมีสาขาประมาณ 2,000 แห่งทั่วประเทศ ภายใต้ 5 รูปแบบร้านค้า ได้แก่ เอ็กซ์ตร้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ตลาด และ เอ็กซ์เพรส ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้า ที่ปัจจุบันเทสโก้ โลตัส ให้บริการลูกค้ากว่า 15 ล้านคนต่อสัปดาห์ เทสโก้ โลตัส มีโปรแกรม คลับการ์ด ซึ่งเป็นโปรแกรมขอบคุณลูกค้า ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการเป็นประจำในรูปแบบต่างๆ อาทิ คูปองเงินสด คูปองส่วนลด หรือการโอนแต้มเพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมายจากพันธมิตรของเทสโก้ โลตัส […]

Samsung Galaxy Gift

Samsung Galaxy Gift จัดหาสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นต่างๆ จากพันธมิตรของ BUZZEBEES ที่มีมากกว่า 2,000 ราย Services We Provide Rewards Redemption 01 Challenges Samsung ต้องการสร้างฐานลูกค้าใหม่ด้วยการโน้มน้าวให้ผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นหันมาใช้สมาร์ทโฟนของบริษัท โดยใช้ Galaxy Gift แอปพลิเคชันซึ่งถือเป็นจุดแข็งของ Samsung มาเป็นแรงดึงดูดในการสร้าง Loyalty Program ควบคู่ไปกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆ ภายใต้แบรนด์ Samsung ผ่านทาง Galaxy Gift เพื่อให้ลูกค้าเกิดการมีส่วนร่วม (Engagement) และตระหนักรู้ (Awareness) ต่อผลิตภัณฑ์ของบริษัท ปัจจุบัน Samsung เป็นบริษัทอันดับ 1 ด้านธุรกิจประเภทไอที โดยมีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 30% แต่ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัลอย่างเต็มตัว ทำให้ทาง Samsung เริ่มวางแผนในการรับมือกับการแข่งขันที่มีคู่แข่งทางการค้ามากขึ้น จุดเด่นของทาง Samsung คือการสร้าง Loyalty Program ผ่านทางแอปพลิเคชัน Galaxy […]