สรุปภาพความสำเร็จของ BUZZEBEES ปี 2022 เตรียมลุยตลาดต่างประเทศเพื่อเป็น Global Company แบบสมบูรณ์

[กุมภาพันธ์, 2566] BUZZEBEES ผู้นำอันดับ 1 ด้าน CRM & Digital Engagement Platform เผยสถิติผู้ใช้งานปี 2022 บน CRM & Loyalty Platform ใน Ecosystem ของ BUZZEBEES

ส่วนใหญ่ลูกค้าของ BUZZEBEES จะเป็นลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่รวมกว่า 350 แพลตฟอร์ม ซึ่งกระจายอยู่ในหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิ กลุ่มธนาคาร กลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม กลุ่มประกันภัย กลุ่มน้ำมันและรถยนต์ และกลุ่มค้าปลีก รวมถึงกลุ่มธุรกิจ Retail Solution ที่มีร้านค้าปลีกใช้งานระบบกว่า 6,000 จุด ซึ่งทำให้บนแพลตฟอร์มทั้งหมดของ BUZZEBEES มีผู้ใช้งานรวมสูงถึงกว่า 145 ล้านบัญชี 

จากเทรนด์การตลาด CRM & Digital Engagement Platform ที่กำลังมาแรง ทำให้บริษัท BUZZEBEES มีตัวเลขการเติบโตในทั้ง 4 ธุรกิจหลัก และนี่คือสถิติความสำเร็จของ BUZZEBEES

 
– มีผู้ใช้งานบนระบบของ BUZZEBEES ทั้งหมด 145 ล้านบัญชี
 
 
– มีการใช้คะแนนทั้งหมด (Burn Point) ทั้งหมด 15,000 ล้านแต้ม/ปี
– มีการแลกของรางวัล (Redemption) ทั้งหมด 100 ล้านครั้ง/ปี
 
 
BUZZEBEES ทำยอดขายผ่าน E-commerce ให้กับแบรนด์ลูกค้าที่เราดูแล โดยมีแบรนด์ที่มียอดขายเติบโตสูงที่สุดถึง 904% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
 
และแคมเปญ Double Day เช่น แคมเปญ 11.11, 12.12 โดยแบรนด์ Pepsico Official Shop ติด Top 5 แบรนด์ขายดีที่สุดใน Shopee ในหมวดหมู่ F&B ติดต่อกัน 11 เดือน (ตั้งแต่เดือนก.พ. – ธ.ค.) และเป็นแบรนด์ขายดีติด Top5 ใน Lazada ติดต่อกัน 4 เดือน (ตั้งแต่เดือนก.ย. – ธ.ค.)
 
 
BUZZEBEES ไม่ได้สร้าง Service ขึ้นมาเพื่อแบรนด์ใหญ่เท่านั้น แต่ยังสร้างโซลูชันเพื่อ SME ซึ่งเป็นธุรกิจหลักล่าสุด โดยทำระบบเก็บข้อมูลสมาชิก สะสมแต้ม และระบบจัดการร้านค้าแบบสำเร็จรูป โดยเป็นโมเดลธุรกิจ Software-as-a-Service (SaaS) สำหรับช่วยให้ร้านค้าปลีกและร้านอาหารไทยให้มีข้อมูลพฤติกรรมของลูกค้า ซึ่งในปีที่ผ่านมาธุรกิจในส่วน Retail Solution สามารถทำรายได้เติบโตมากถึง 110%
 
ปีที่ผ่านมารายได้ของ BUZZEBEES เป็นอย่างไร ?
  • ปี 2020 รายได้ 920 ล้านบาท
  • ปี 2021 รายได้ 1,123 ล้านบาท
  • ปี 2022 รายได้ประมาณการณ์ 1,700 ล้านบาท (อยู่ระหว่างการปิดงบประจำปี)
 
และนี่คือตัวเลขการเติบโตของผู้ใช้งานใน Ecosystem ของ BUZZEBEES ใน 3 ปีที่ผ่านมา
  • ปี 2020 ตัวเลขผู้ใช้งาน 100 ล้านบัญชี
  • ปี 2021 ตัวเลขผู้ใช้งาน 120 ล้านบัญชี
  • ปี 2022 ตัวเลขผู้ใช้งาน 145 ล้านบัญชี
 
สำหรับเป้าหมายต่อไปของ BUZZEBEES คือการลุยตลาด CRM ในต่างประเทศอย่างเต็มกำลัง ซึ่งในปีที่ผ่านมาเราได้เติบโตในหลายประเทศในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ (Southeast Asia) คือ ไทย ลาว เวียดนาม มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์
 
และกำลังเตรียมต่อยอด Business Model ใหม่ผ่าน Partner เพื่อให้ BUZZEBEES กลายเป็น Global Company อันดับหนึ่งของโลกด้าน CRM & Digital Engagement Platform

#BUZZEBEES #No1LoyaltyPlatform #No1CRMandDigitalEngagement