Mead Johnson

Mead Johnson พัฒนาแอปพลิเคชันให้เป็น E-Commerce อำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของ มี้ด จอห์นสัน Services We Provide Loyalty Platform Rewards Redemption E-Commerce 01 Challenges มี้ด จอห์นสันต้องการใช้ช่องทางออนไลน์เพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์ให้แก่บริษัท พร้อมการพัฒนาแอปพลิเคชันให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยบริษัทต้องการนำเสนอคอนเทนต์ต่างๆ ที่มีประโยชน์แก่คุณแม่ในช่วงตั้งครรภ์ และข้อมูลด้านโภชนาการที่จะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของลูกน้อยในทุกช่วงวัย มี้ด จอห์นสัน เป็นบริษัทระดับโลกที่ให้ความสำคัญกับโภชนาการสำหรับทารกและเด็กเป็นหลัก ด้วยผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Enfa ซึ่งถือเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในด้านโภชนาการสำหรับทารก โดยบริษัทมีผลิตภัณฑ์มากกว่า 70 รายการ ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของมี้ด จอห์นสันจึงได้รับความไว้วางใจจากผู้ปกครองและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพทั่วโลก สำหรับประเทศไทย มี้ด จอห์นสัน ดำเนินการมาแล้วมากกว่า 45 ปี 02 Solutions พัฒนาแอปพลิเคชัน A+ Genius Baby ให้เป็น E-Commerce แบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้แก่คุณแม่ในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของ มี้ด จอห์นสัน […]

Burger King

Burger King วางแผนและปรับแนวทางการใช้งานแอปพลิเคชันของ Burger King ให้เป็น e-Commerce เต็มรูปแบบ Services We Provide Loyalty Platform Rewards Redemption E-commerce 01 Challenges แอปพลิเคชันที่สามารถควบรวมการสั่งอาหารออนไลน์และออฟไลน์ไว้ในที่เดียวกัน พร้อมสร้าง Loyalty Program ให้ลูกค้าสะสมคะแนนทุกครั้งที่มีการสั่งซื้ออาหารทั้งจากที่สาขาหรือทางออนไลน์ เพื่อนำไปแลกของรางวัลต่างๆ รวมไปถึงการสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้า เพื่อให้บริษัทเข้าใจถึงพฤติกรรมการบริโภคของลูกค้า และสามารถนำเสนอโปรโมชั่นหรือสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้ตรงตามความต้องการของกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด Burger King เป็นธุรกิจฟาสต์ฟู้ดในเครือของ ไมเนอร์ กรุ๊ป (The Pizza Company, Dairy Queen, Swensen’s, Sizzler) ปัจจุบันมีสาขาในกรุงเทพ 44 สาขา ต่างจังหวัด 31 สาขา และในสนามบินหลักของประเทศไทยอีก 15 แห่ง ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1954 มีกว่า 17,000 สาขา ใน […]

Singha Water

Singha rewards สร้างแคมเปญ Singha Rewards ให้ลูกค้ากรอกรหัสฝาน้ำดื่มผ่านทาง Singha Rewards LINE Official Account Services we provide Loyalty PlatformRewards RedemptionE-commerce 01 Challenges บริษัทต้องการทราบยอดขายของน้ำดื่มสิงห์ที่วางจำหน่ายในรูปแบบ Offline เพื่อนำมาใช้ในการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของบริษัท โดยใช้ช่องทางออนไลน์เป็นที่เก็บข้อมูลของกลุ่มลูกค้า และสร้างแคมเปญต่างๆ ให้ลูกค้าเข้ามามีส่วนร่วม น้ำดื่มสิงห์ มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ในอันดับ 1 ที่ 21% ของกลุ่มน้ำดื่ม บริษัทสามารถทำยอดขายได้มากกว่า 5 พันล้านขวดต่อปี แต่ด้วยปัจจุบันที่โลกกำลังเข้าสู่ยุคดิจิทัล ทาง บริษัทจึงเริ่มปรับตัวให้เข้ากั สถานการณ์ ที่เปลี่ยนไป ด้วยการให้ Buzzebees ช่วยสร้าง Loyalty Program เพื่อศึกษาถึงพฤติกรรมผู้บริโภคน้ำดื่มสิงห์ 02 Solutions วางแผนการใช้ช่องทางออนไลน์เพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายให้แก่น้ำดื่มสิงห์ พร้อมกลยุทธ์ทางการตลาดที่ต้องการสร้าง Loyalty Program ให้เกิดขึ้นกับผลิตภัณฑ์ Buzzebeesจึงพัฒนาระบบ Singha Rewards […]