BUZZEBEES ได้รับรางวัล Shop Management Service Excellence จาก TikTok ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2566

 
BUZZEBEES ในฐานะผู้ให้บริการ CRM & Digital Engagement Platform ได้รับรางวัล Shop Management Service Excellence จาก TikTok ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2566 โดยในช่วงปี 2020 BUZZEBEES ได้พัฒนาโซลูชัน ‘BUZZEBEES E-Commerce Service’ เพื่อช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าพันธมิตรของบัซซี่บีส์ในช่วงวิกฤตโควิด-19 โดยเริ่มต้นจากบริการจัดการร้านค้าออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของแบรนด์ลูกค้า และ Marketplace ซึ่งให้บริการครอบคลุมในทุกขั้นตอน (End-to-End) ตั้งแต่การสร้างหน้าร้าน บริการด้านกราฟฟิกดีไซน์ จัดแคมเปญสร้างยอดขาย บริการไลฟ์ขายสินค้า บริการหลังการขาย บริการแพ็คสินค้า บริการยิงโฆษณา ไปจนถึงการจัดส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้า
 
ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา BUZZEBEES เริ่มขยายฐานการให้บริการจัดการร้านค้ามายังแพลตฟอร์ม TikTok Shop โดยในระยะเวลาเพียง 5 เดือน BUZZEBEES สร้างยอดขาย (GMV) ให้กับลูกค้าได้มากกว่า 1,000% 
 
การได้รับการรับรองครั้งนี้ การันตีและสะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพการดำเนินงานของ BUZZEBEES ที่สามารถสร้างการเติบโตให้กับลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การสร้างยอดขาย (GMV) ให้กับลูกค้าได้ประสบความสำเร็จ การบริหารจัดการแคมเปญการตลาด (Marketing Campaign) รวมถึงการดำเนินการที่มีประสิทธิภาพ (Operational Excellence) แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการบริการจัดการธุรกิจด้านอีคอมเมิร์ซอย่างครบวงจร พร้อมช่วยเพิ่มยอดขายให้ลูกค้าสามารถเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด
 
BUZZEBEES ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้ BUZZEBEES ช่วยบริหารจัดการ E-Commerce แบบครบวงจร และขอบคุณ TikTok ที่ให้การสนับสนุนที่ดีตลอดมา

สำหรับใครที่สนใจให้ BUZZEBEES เป็นผู้ช่วยด้าน E-Commerce ครบวงจร สามารถปรึกษาข้อมูลด้านธุรกิจกับเราได้ตามช่องทางด้านล่างนี้
 
☎️Call: 02-645-1212
📩E-mail: support@buzzebees.com
———————————————-