< !--Google Tag Manager-- >
BUZZEBEES ZAAP ON SALE

BUZZEBEES เผยความสำเร็จในงาน ZAAP ON SALE เปลี่ยนประสบการณ์ช้อปครั้งใหญ่ให้ 150 ร้านค้าใช้ระบบ CRM ฟรี ดันธุรกิจ SME ไทยเข้าถึง Digital Solution

BUZZEBEES ZAAP ON SALE

[มีนาคม, 2566]  BUZZEBEES (บัซซี่บีส์) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน CRM & Digital Engagement Platform นำ CRM PLUS แพลตฟอร์มระบบสะสมแต้มสำหรับ SME ลุยตลาดออฟไลน์ จับมือกับ บริษัท แซ๊ป ออนเซล จำกัด ผู้จัดงาน ZAAP ON SALE ครั้งที่ 31 งานอีเวนท์ขายสินค้าแฟชั่นออนไลน์อันดับต้น ๆ ของไทย ที่รวบรวมร้านค้าออนไลน์ชื่อดัง อาทิ La bella, Flat2112, Jollynn, Sarin, Basics by sita, Salisa ซึ่งเป็นอีกหนึ่งงานช้อปใหญ่แห่งปีจัดขึ้นที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เมื่อวันที่ 25-26 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

 

ภายในงาน BUZZEBEES ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับร้านค้าได้ทดลองใช้ระบบ CRM PLUS ฟรี ซึ่งเป็นระบบสมาชิกและระบบสะสมแต้มภายใต้ธุรกิจ Retail Solution ของ BUZZEBEES พร้อมดึง WhatSale ธุรกิจสื่อออนไลน์ด้านโปรโมชันภายใต้เครือบริษัทฯ ร่วมออกบูธจัดโซนกิจกรรมเล่นเกม แจกส่วนลดช้อปปิ้งออนไลน์ และของรางวัลพิเศษให้กับนักช้อปเพื่อร่วมสร้าง Engagement ภายในงาน

 

นางสาวณัฐนันท์  ฉันทปริยวาท ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และการขาย กล่าวว่า “การที่ BUZZEBEES ลุยตลาดออฟไลน์ ZAAP ON SALE ในครั้งนี้นับได้ว่าเป็นการร่วมสร้างปรากฎการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ กระตุ้นการช้อป อีกทั้งยังเป็นการสร้าง Engagement ระหว่างลูกค้ากับร้านค้า ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม มีร้านค้าชื่อดังรวมกว่า 150 ร้านเข้าร่วมทดลองใช้ Digital Solution ของเรา ซึ่งระบบ CRM PLUS ทำให้ร้านค้าสามารถเก็บฐานข้อมูลลูกค้าผ่านระบบสมาชิก รวมถึงเก็บข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภค อาทิ ข้อมูลยอดขาย ข้อมูลความถี่ในการซื้อซ้ำ ข้อมูลการแลกแต้มและของรางวัล ทำให้ผู้ประกอบการเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคว่าชื่นชอบสินค้าประเภทใด และสนใจแคมเปญหรือโปรโมชั่นรูปแบบใด เพื่อจะได้ปรับแผนกลยุทธ์ให้ตรงใจตอบโจทย์ลูกค้า และนำข้อมูลเหล่านี้มาต่อยอดแคมเปญที่มีประสิทธิภาพเพื่อกระตุ้นการซื้อซ้ำต่อไปในอนาคต

 

BUZZEBEES CRM PLUS ZAAP ON SALE

 

ที่ผ่านมา BUZZEBEES มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนผู้ประกอบการขนาดย่อม (SMEs) เพื่อเพิ่มโอกาสในการเติบโตและเข้าถึงเครื่องมือดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพ ผ่าน Retail Solution ได้แก่ CRM PLUS ระบบสะสมแต้ม, B-POS ระบบจัดการร้านค้า, B-Giftcard ระบบสร้างบัตรของขวัญดิจิทัล และ BUZZEBEES E-Payment ระบบช่วยร้านค้ารับชำระเงินผ่าน E-Wallet ซึ่งเป็นเทรนด์การตลาดในปัจจุบันที่กำลังเติบโต ทำให้ครั้งนี้เป็นอีกความสำเร็จที่ BUZZEBEES สามารถขยายกลุ่มเป้าหมาย Omnichannel สามารถต่อยอดสะสมแต้มได้ทั้งการช้อปในออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญที่ BUZZEBEES ตั้งใจทำให้สำเร็จในปีนี้”

 

ปัจจุบัน BUZZEBEES ดูแลลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่กว่า 350 แพลตฟอร์ม และให้บริการโซลูชั่นกับร้านค้า SMEs กว่า 6,000 จุดและมีผู้ใช้งานบนระบบ Ecosystem ของ BUZZBEES กว่า 145 ล้านบัญชี โดยให้บริการครอบคลุม 4 ธุรกิจหลัก ได้แก่ ธุรกิจพัฒนาแพลตฟอร์มบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM & Loyalty Platform), ธุรกิจจัดหาของรางวัลและสิทธิพิเศษ (Rewards & Privileges Management), ธุรกิจบริการอีคอมเมิร์ซอย่างครบวงจร (E-Commerce Service) และธุรกิจบริการระบบจัดการร้านค้าและการรับชำระเงิน (Retail Solution & E-Payment)