< !--Google Tag Manager-- >

The Mall Group จับมือ BUZZEBEES พลิกโฉมบัตรกำนัลห้างฯ สู่ E-Voucher

[มกราคม, 2566] บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ BUZZEBEES พลิกโฉมบัตรกำนัลห้างฯ สู่ E-Voucher ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล ใช้งานสะดวกผ่านสมาร์ทโฟนได้ทันที พร้อมเข้าถึงกลุ่มลูกค้า Loyalty Program กว่า 130 ล้านบัญชี ใน Ecosystem ของ BUZZEBEES

บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (The Mall Group) จับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับ BUZZEBEES (บัซซี่บีส์) Tech Company สัญชาติไทย ผู้นำด้าน CRM & Digital Engagement Platform ครบวงจร เดินหน้าพลิกโฉมบัตรกำนัลห้างสรรพสินค้าจากรูปแบบกระดาษ (Gift Voucher) สู่ระบบดิจิทัล (E-Voucher) เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัลที่เน้นความสะดวก โดยลูกค้าสามารถนำคะแนนสะสมจากแพลตฟอร์ม Loyalty Program ที่ร่วมรายการมาแลกเป็น E-Voucher เพื่อใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ (ยกเว้น เดอะมอลล์นครราชสีมา และ Stand alone ทุกสาขา) ตั้งเป้าเข้าถึงผู้ใช้งาน Loyalty Program ภายใน Ecosystem ของ BUZZEBEES กว่า 130 ล้านบัญชี

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่าเดอะมอลล์กรุ๊ปได้มีการปรับรูปแบบการให้บริการต่างๆ สู่ระบบดิจิทัลมาอย่างต่อเนื่อง และในส่วนของบัตรกำนัลห้างสรรพสินค้าก็เช่นเดียวกัน ล่าสุด เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้จับมือกับบัซซี่บีส์ โดยทางบัซซี่บีส์จะเป็นผู้ดำเนินการจัดจำหน่ายและบริการจัดการระบบ E-Voucher เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้นถือเป็นการมอบประสบการณ์ความคุ้มค่าและความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วผ่านการใช้สมาร์ทโฟนตอบโจทย์เทรนด์ดิจิทัล อีกทั้งการปรับเปลี่ยนรูปแบบสู่ E-Voucher ในครั้งนี้ ยังเป็นการขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังคนรุ่นใหม่ที่ต้องการแลกคะแนนเป็นคูปองในรูปแบบ E-voucher เพื่อนำมาช้อปในห้างสรรพสินค้า ในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป ได้อย่างสะดวกอีกด้วย”

มรไมเคิล เชน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บัซซี่บีส์ จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของ BUZZEBEES ที่ได้รับความไว้วางใจจากทางเดอะมอลล์ กรุ๊ปในฐานะผู้นำห้างสรรพสินค้า แบบครบวงจรในประเทศไทย ที่มอบหมายให้ BUZZEBEES เป็นผู้จัดจำหน่ายและบริหารจัดการระบบ E-Voucher ให้กับเดอะมอลล์ กรุ๊ปเพียงรายเดียว (Exclusive Seller) เพื่อให้แบรนด์พันธมิตร องค์กร และลูกค้ากว่า 350 แพลตฟอร์มที่ใช้บริการอยู่บน Ecosystem ของ BUZZEBEES รวมถึงธุรกิจอื่นๆ สามารถเข้าถึง E-Voucher ของ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้สะดวกยิ่งขึ้น นับเป็นการขยายโอกาสทางธุรกิจให้กับทุกฝ่าย ทำให้ทางเดอะมอลล์สามารถขยายฐานลูกค้าในวงกว้างมากยิ่งขึ้นผ่านการเข้าถึงลูกค้าผู้ใช้งานบนระบบของ BUZZEBEES กว่า 130 ล้านบัญชี ขณะที่ผู้ใช้งานเองก็จะมีทางเลือกด้านของรางวัลและสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ที่สำคัญการปรับเปลี่ยนจากบัตรกำนัลห้างสรรพสินค้า มาสู่ E-Voucher ในครั้งนี้ ยังเป็นการช่วยลดการใช้กระดาษจำนวนมหาศาล ลดขั้นตอนในกระบวนการผลิตและกระบวนการขนส่งด้วยเช่นกัน”