< !--Google Tag Manager-- >

BUZZEBEES เปลี่ยนคะแนนสะสม เป็นรางวัลที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์ให้ลูกค้าคุณ

BUZZEBEES ช่วยให้แบรนด์สามารถดึงลูกค้าอย่างต่อเนื่องด้วย Privileges และ Rewards ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ลูกค้าทุกรูปแบบเพื่อให้ลูกค้าของคุณรู้สึกพิเศษและเกิด Engagement กับแบรนด์อย่างสม่ำเสมอ

ทำไม BUZZEBEES ถึงต้องมีของรางวัลที่หลากหลายครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ?

เพราะลูกค้าแต่ละกลุ่มธุรกิจต่างมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง รางวัลหรือสิทธิพิเศษที่ไม่ตอบโจทย์กับกลุ่มเป้าหมายหรือไม่หลากหลายมากพอ ความสนใจที่จะซื้อหรือรับบริการเพื่อทำแต้มให้ถึงก็จะลดลงเรื่อย ๆ

ดังนั้นเพื่อให้แบรนด์พร้อมเป็นคนรู้ใจให้กับลูกค้า ทาง BUZZEBEES จึงช่วยพัฒนาระบบการแลกของรางวัล พร้อมให้บริการจัดหาของรางวัลแบบครบหมวดหมู่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างครบวงจร

เช่น E-voucher ส่วนลดแทนเงินสด, ส่วนลดโรงแรมและร้านอาหารชื่อดังทั่วประเทศ, เติมเงินโทรศัพท์ เติมเงินเกม เติมอินเทอร์เน็ต

ของรางวัลที่มีการจัดส่งถึงบ้าน เช่น Gadget เครื่องใช้ไฟฟ้า, บริการเติมเงินใน e-Wallet

บริการตรวจสุขภาพและประกันในรูปแบบต่าง ๆ, บริการโอนแต้ม หรือ Point Transfer, บริการผู้ช่วยส่วนตัวและเลาจน์สนามบิน ไปจนถึงค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและการลงทุน

ทำให้ในวันนี้ BUZZEBEES มีของรางวัลที่ครอบคลุม Mass Segment จนถึง Luxury Segment ด้วยเครือข่ายพาร์ตเนอร์ของรางวัลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

BUZZEBEES เป็นให้คุณได้มากกว่าพาร์ตเนอร์ด้านของรางวัล

BUZZEBEES มีจุดแข็งทางธุรกิจคือ เรามีพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจใน Ecosystem กว่า 350 องค์กร ทำให้เราเป็นเจ้าเดียวที่สามารถทำระบบ Point Transfer เปลี่ยนคะแนนสะสมของธุรกิจคุณให้เป็นการร่วมมือทางธุรกิจในรูปแบบที่หลากหลาย เกิด Partnership Network ขนาดใหญ่และเติบโตไปด้วยกัน

สำหรับใครที่สนใจร่วมเป็นพาร์ตเนอร์ด้านของรางวัลกับเรา สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
  Inbox: https://m.me/buzzebees
☎️Call: 02-645-1212
 E-mail: support@buzzebees.com
 Website: https://crm.buzzebees.com