ปิดตำรา มาลงมือทำ เริ่มต้นจนจบกับ Buzzebees E-Commerce โซลูชั่นที่หาทางออกให้กับ SMEs ขนาดกลาง

เป็นที่ทราบกันว่าหนึ่งในธุรกิจที่สวนกระแส และเติบโตแบบก้าวกระโดดในช่วงที่ผ่านมา คงไม่พ้นการตลาดบนช่องทาง “E-Commerce” บัซซี่บีส์จึงได้ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ โดยพัฒนาและออกแบบ Business Model ใหม่ ภายใต้ชื่อ “BRAND A” ซึ่งเป็น BUZZEBEES E-COMMERCE SOLUTION ที่ใช้เวลาออกแบบพัฒนาในระยะเวลาจำกัดเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ โดยไม่มี Fix cost รวมถึงให้บริการแบบ One Stop Service ครบวงจรในที่เดียว ช่วยลดปัญหาขั้นตอนการทำงานที่ยุ่งยากซับซ้อน ช่วยประหยัดเวลา ช่วยลดการจ้างพนักงานประจำที่มีประสบการณ์ด้านไอที ด้านการตลาด ด้านกราฟฟิค เป็นต้น ซึ่งถือเป็น Pain point ของการทำธุรกิจ E-Commerce โดยเฉพาะในกลุ่ม SMEs ขนาดกลางมาโดยตลอด

ล่าสุด Buzzebees ได้รับเกียรติเชิญเป็น key speaker ช่วง “ปิดตำรา มาลงมือทำ เริ่มต้นจนจบกับ Buzzebees E-Commerce” ภายใต้โครงการ Microsoft ยกระดับ SMEs Series #1 ในชื่อตอน “ไม่ต้องไฮโซ แต่โต 10X ด้วยกลยุทธ์ติดปีก E-Commerce” เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2563 ณ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด บัซซี่บีส์ได้ให้ความรู้ด้านอีคอมเมิร์ซ ตลอด 2.30 ชั่วโมง ซึ่งเป็นเทรนด์การทำตลาดออนไลน์ในปัจจุบัน พร้อมแนะขั้นตอนการลงมือทำ และเทคนิคการทำให้ยอดเติบโตกว่า 10 เท่า พร้อมแนะนำคุณสมบัติฟีเจอร์ต่างๆ ของ Brand A ที่จะช่วยแก้ปัญหาด้านอีคอมเมิร์ซให้กับธุรกิจ SMEs ขนาดกลางได้อย่างครบวงจร ซึ่งถือเป็นโซลูชั่นใหม่ในแวดวงอีคอมเมิร์ซในขณะนี้ โดยงานนี้ มีผู้ประกอบการมาร่วมงาน กว่า 30 แห่ง ชั่วโมงนี้ใครเร็ว คนนั้นรอด

“BRAND A” เหมาะกับธุรกิจ SMEs ในกลุ่มธุรกิจขนาดกลางที่มีรายได้ประมาณ 50 ล้านบาทต่อปี ยกตัวอย่าง ธุรกิจเถ้าแก่ที่ขายสินค้าจำนวนหลาย SKU ตามห้างแม็คโคร บิ๊กซี หรือโลตัส ในขณะเดียวกันก็ยังไม่มีระบบการจัดการในการจำหน่ายสินค้าบนช่องทางออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ และต้องการขยายฐานลูกค้าจากรูปแบบเดิมสู่การขายสินค้าผ่านออนไลน์ ด้วยเครื่องมือการตลาดที่ครบครัน มีบริการที่ครบวงจร ซึ่งแพลตฟอร์มตอบโจทย์ในทุกๆ มิติ และยังช่วยเพิ่มโอกาสในการขยายฐานลูกค้าและเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย โดยบัซซี่บีส์พร้อมให้บริการครอบคลุมจัดการทุกอย่างได้แบบ One Stop Service ตั้งแต่การดำเนินงานเตรียมการทำธุรกิจออนไลน์ ช่วยลูกค้าวางแผนการตลาดออนไลน์ ช่วยวิเคราะห์งบประมาณ รวมถึงสร้างแบรนด์เพื่อขายสินค้าผ่าน Line Official Account, Shopee, Lazada และ JD Central เป็นต้น ครอบคลุมด้านการจัดการเรื่องของรายการสั่งซื้อ ช่องทางชำระเงิน จัดการระบบขนส่ง ดูแลผู้บริโภคหรือลูกค้า การเงินและการบัญชี ควบคุมสต๊อกให้อย่างมืออาชีพ รวมถึงยังได้รับรายงานถึงพฤติกรรมของผู้บริโภค ซึ่งสามารถนำไปวิเคราะห์ในเชิงการตลาดเชิงลึกได้อย่างแม่นยำ

นอกจากนี้ บัซซี่บีส์ ยังมองไปถึงเทรนด์ในอนาคตว่า หากลูกค้าต้องการต่อยอดทางธุรกิจบนช่องทางดิจิทัลแบบ 360 องศา ก็สามารถเชื่อมต่อกับบริการต่างๆ ได้ทันที ไม่ต้องเริ่มใหม่ เนื่องด้วยบริษัทฯ มีระบบ Eco-System รองรับสามารถเชื่อมต่อได้กับทุกๆ ส่วนได้อย่างครบวงจร อาทิ การทำตลาดแบบ Omni-channel, การทำ Customer Relationship Management (CRM) ระบบสะสมแต้มหรือสิทธิพิเศษต่างๆ กับแบรนด์ร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำ รวมกว่า 15 หมวดหมู่ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้บริโภค และสามารถชำระเงินได้หลากหลายวิธี อาทิ True Wallet, Airpay, Alipay, บัตรเครดิต หรือช่องทางร้านสะดวกซื้อ รวมถึงมีบริการทำการตลาดต่อยอดและซื้อสื่อโฆษณาแบบครบวงจร เพื่อให้มั่นใจว่าแบรนด์สามารถทำได้ถึงเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ ขณะเดียวกันก็สามารถเพิ่มช่องทางการขายได้บนระบบ Marketplace ของแบรนด์องค์กรที่เป็นพาร์ทเนอร์ของบัซซี่บีส์ได้อีกด้วย

งนี้ Buzzebees ได้เตรียมความพร้อมในการรองรับลูกค้าครบทุกมิติ ด้วยทีมงานคุณภาพที่มีประสบการณ์ด้านการตลาด ด้าน IT ด้านอีคอมเมิร์ซ และทีมที่ให้คำปรึกษาแนะนำและร่วมวางแผนการดำเนินงานบนตลาดออนไลน์ ปัจจุบัน บัซซี่บีส์ได้รับการตอบรับจาก SMEs ที่ให้ความสนใจ BUZZEBEES E-COMMERCE SOLUTION รวมกว่า 20 ราย หลังจากที่ได้เปิดตัว BRAND A ในระยะเวลา 3 เดือนเท่านั้น เนื่องจากตอบโจทย์และช่วยแก้ไขปัญหาของพวกเขาได้อย่างตรงจุด ขณะเดียวกันก็สามารถเพิ่มยอดขายบนช่องทางออนไลน์ได้อย่างก้าวกระโดด

หากองค์กรหรือพันธมิตรร้านค้าของท่านสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมและต้องการทำ BRAND A ซึ่งเป็น BUZZEBEES E-COMMERCE SOLUTION สามารถติดต่อมายังบริษัท บัซซี่บีส์ จำกัด ได้ที่คุณศุภวุฒิ เบอร์โทร. 084-388-0035 หรือ suppawut@buzzebees.com เพื่อขอเข้าไปนำเสนอแคมเปญเพื่อให้เหมาะกับองค์กรของท่าน และหวังว่าบัซซี่บีส์จะมีส่วนช่วยสนับสนุนให้องค์กรหรือพันธมิตรร้านค้าของท่านก้าวสู่การตลาดยุคดิจิทัลเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างยั่งยืนต่อไป