< !--Google Tag Manager-- >

รู้จักระบบ B-POS โปรแกรมร้านอาหารครบวงจร

ในปัจจุบัน นวัตกรรมทางเทคโนโลยีอย่าง Big Data หรือการเก็บข้อมูลจำนวนมากเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อธุรกิจ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่สามารถช่วยวิเคราะห์การทำธุรกิจได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจร้านอาหาร โดยระบบที่สามารถช่วยเสริมการทำงานได้อย่างตอบโจทย์คงต้องรวมระบบ B-POS จาก Buzzebees เอาไว้ด้วย เพราะเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่สามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้า ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างรวดเร็ว

เรามาดูกันว่า เมื่อธุรกิจร้านอาหารของคุณมีการนำระบบจัดการร้านค้า B-POS เข้ามาปรับใช้ ระบบนี้จะให้ประโยชน์และช่วยให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จได้อย่างไรบ้าง

รู้จักโปรแกรมร้านอาหาร-b-pos

ระบบ B-POS ช่วยร้านอาหารคุณได้อย่างไรบ้าง?

1. เข้าใจพฤติกรรมของลูกค้ามากขึ้น

การมีโปรแกรมร้านอาหาร B-POS สามารถช่วยให้คุณเข้าถึงข้อมูลพฤติกรรมลูกค้าที่มีความละเอียดมากขึ้น ทั้งจำนวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในแต่ละครั้ง ประเภทของอาหารที่ลูกค้านิยมสั่ง ช่วงเวลาที่ลูกค้าเข้าร้านมากที่สุด ลักษณะที่นั่งที่ลูกค้าชอบ รวมไปถึงข้อมูลการแพ้อาหาร และวันสำคัญต่าง ๆ ของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันครบรอบ หรือโอกาสพิเศษที่ลูกค้ามักจะมาทานที่ร้าน

นอกจากจากนี้ ระบบจัดการร้านค้า B-POS ยังสามารถช่วยให้คุณวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าได้แบบรายบุคคล ซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจถึงพฤติกรรมการใช้บริการ และการใช้จ่ายของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม เพื่อจัดโปรโมชันให้ตอบโจทย์ และตรงใจลูกค้าได้มากขึ้น

2. ใช้ข้อมูลในการดึงดูดและรักษาฐานลูกค้า

เมื่อคุณได้ข้อมูลพฤติกรรมของลูกค้าแล้ว ระบบจัดการร้านค้า B-POS จะสามารถช่วยให้คุณรักษาฐานลูกค้าเอาไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังช่วยหล่อเลี้ยงธุรกิจให้เติบโตได้อย่างมั่นคง โดยคุณสามารถนำข้อมูลที่ได้มาต่อยอด ทำโปรโมชันเพื่อช่วยกระตุ้นการซื้อซ้ำ เช่น ระบบสมาชิก หรือระบบสะสมแต้ม เพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่ให้เป็นลูกค้าประจำ แถมยังช่วยรักษาฐานลูกค้าเดิม และมอบความประทับใจให้เพิ่มขึ้น เรียกได้ว่า ตัวช่วยนี้จะทำให้คุณสามารถเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

ระบบจัดการร้านค้า-b-pos-สำคัญกับร้านค้าอย่างไร?

3. สร้างธุรกิจใหม่ จาก Insight และชุดข้อมูลของผู้บริโภคที่มีอยู่แล้ว

การนำข้อมูลจากโปรแกรมร้านอาหาร B-POS อย่างไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ของลูกค้า หรือข้อมูลของคู่แข่ง จะช่วยสร้าง Insight ให้กับธุรกิจ รวมถึงยังสามารถช่วยคาดการณ์แนวโน้มต่อการทำธุรกิจใหม่ ๆ ในอนาคตได้อย่างตรงจุด และถูกกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น นอกจากนี้ การขยายธุรกิจจากการใช้ระบบจัดการร้านค้าอย่าง B-POS ยังจะทำให้คุณมีเครื่องมือที่มากด้วยประสิทธิภาพติดตัว ตอบโจทย์ข้อมูลด้านการบริการ เทคนิคการขาย กระบวนการทำอาหาร และกลยุทธ์ทางการตลาดได้มากขึ้น

4. พัฒนาศักยภาพธุรกิจ ก้าวหน้านำคู่แข่ง

เนื่องจากธุรกิจร้านอาหารเป็นธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง แม้บางคนเปิดกิจการมานาน แต่กลับโดนคลื่นลูกใหม่ หรือร้านอาหารที่มาพร้อมเทรนด์การบริโภคใหม่ ๆ ตีตื้นขึ้นมา แถมกิจการยังไปได้สวยกว่า นั่นอาจเป็นเพราะคู่แข่งของคุณมีโปรแกรมร้านอาหารเป็นตัวช่วย หากคุณต้องการจะตามคู่แข่งให้ทัน การมีระบบจัดการร้านค้า B-POS จะช่วยให้คุณรู้ทันกลยุทธ์ทางการตลาดใหม่ ๆ ที่สามารถช่วยรายงานการขาย และบอกได้ทุกความเคลื่อนไหว แถมยังช่วยประหยัดแรงและเวลาสำหรับผู้ประกอบการร้านค้าได้เป็นอย่างดี

5. ใช้ข้อมูลเพื่อแก้ไขปัญหา หรือข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น

เคยไหม? บางครั้งที่ปัญหาภายในร้านอาหารเกิดขึ้นพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวัตถุดิบในสต็อกหมด เช็กยอดรายรับ-รายจ่ายรายวันไม่ได้ เลยไม่กล้าทิ้งให้พนักงานอยู่ร้านกันเอง หรือจะเป็นเรื่องออเดอร์ของลูกค้าตกหล่น แถมยังเช็กไม่ได้ แต่หมดกังวลไปได้เลย! เพราะโปรแกรมร้านอาหาร B-POS จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ ให้คุณได้เชื่อมต่อกับข้อมูลผ่านบนระบบ Cloud ได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลการขาย ข้อมูลสต็อกสินค้า ข้อมูลสมาชิก หรือยอดการสั่งซื้อสะสมอีกด้วย

สะดวกและตอบโจทย์กว่าด้วยระบบจัดการร้านค้า B-POS จาก Buzzebees

ไม่ว่าคุณจะเป็นพ่อค้า-แม่ค้ามือใหม่ หรือเจ้าของธุรกิจร้านอาหารหลายสาขา เราขอแนะนำตัวช่วยที่จะเพิ่มความสะดวก เพิ่มยอดขายได้มากกว่า ด้วยโปรแกรมร้านอาหาร B-POS ให้คุณบริการลูกค้าได้รวดเร็วและแม่นยำขึ้น เช็กข้อมูลได้ตลอดเวลา รู้จักพฤติกรรมผู้บริโภค และวางแผนโปรโมชันได้แบบถูกจุด

ระบบจัดการร้านค้า B-POS จาก Buzzebees ดีกว่ายังไง?

  • รองรับการชำระเงินผ่านระบบ E-Wallet ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น TrueMoney Wallet, AliPay, ShopeePay, Dolfin Wallet ฯลฯ เพิ่มความสะดวกสบายให้ทั้งคุณและลูกค้า ครบจบในเครื่องเดียว
  • เชื่อมต่อกับระบบสะสมแต้ม CRM PLUS และระบบ B-Voucher ตัวช่วยสำคัญในการรักษาฐานลูกค้าให้แน่น ให้คุณได้เข้าใจและรู้ถึงความต้องการของลูกค้ามากขึ้น รวมทั้งยังสามารถนำข้อมูลหรือประวัติการสั่งซื้อจากลูกค้ามาต่อยอดกลยุทธ์ใหม่ ๆ เพิ่มยอดขาย เพิ่มกำไรได้มากขึ้น
  • เชื่อมต่อได้ทุกที่ จะมีกี่สาขา ก็ใช้เพียงระบบเดียว หมดความยุ่งยากในการจัดการร้าน

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมร้านอาหาร B-POS ได้เลยที่ โทร. 02-645-1212 หรือ Email: support@buzzebees.com