BUZZEBEES Change accumulated points It is a reward that answers every lifestyle for your customers.

BUZZEBEES helps brands continue to attract customers with Privileges and Rewards that fit every customer lifestyle to make your customers feel special and engage with the brand consistently.

ทำไม BUZZEBEES ถึงต้องมีของรางวัลที่หลากหลายครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ?

เพราะลูกค้าแต่ละกลุ่มธุรกิจต่างมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง รางวัลหรือสิทธิพิเศษที่ไม่ตอบโจทย์กับกลุ่มเป้าหมายหรือไม่หลากหลายมากพอ ความสนใจที่จะซื้อหรือรับบริการเพื่อทำแต้มให้ถึงก็จะลดลงเรื่อย ๆ

ดังนั้นเพื่อให้แบรนด์พร้อมเป็นคนรู้ใจให้กับลูกค้า ทาง BUZZEBEES จึงช่วยพัฒนาระบบการแลกของรางวัล พร้อมให้บริการจัดหาของรางวัลแบบครบหมวดหมู่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างครบวงจร

เช่น E-voucher ส่วนลดแทนเงินสด, ส่วนลดโรงแรมและร้านอาหารชื่อดังทั่วประเทศ, เติมเงินโทรศัพท์ เติมเงินเกม เติมอินเทอร์เน็ต

ของรางวัลที่มีการจัดส่งถึงบ้าน เช่น Gadget เครื่องใช้ไฟฟ้า, บริการเติมเงินใน e-Wallet

บริการตรวจสุขภาพและประกันในรูปแบบต่าง ๆ, บริการโอนแต้ม หรือ Point Transfer, บริการผู้ช่วยส่วนตัวและเลาจน์สนามบิน ไปจนถึงค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและการลงทุน

ทำให้ในวันนี้ BUZZEBEES มีของรางวัลที่ครอบคลุม Mass Segment จนถึง Luxury Segment ด้วยเครือข่ายพาร์ตเนอร์ของรางวัลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

BUZZEBEES เป็นให้คุณได้มากกว่าพาร์ตเนอร์ด้านของรางวัล

BUZZEBEES มีจุดแข็งทางธุรกิจคือ เรามีพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจใน Ecosystem กว่า 350 องค์กร ทำให้เราเป็นเจ้าเดียวที่สามารถทำระบบ Point Transfer เปลี่ยนคะแนนสะสมของธุรกิจคุณให้เป็นการร่วมมือทางธุรกิจในรูปแบบที่หลากหลาย เกิด Partnership Network ขนาดใหญ่และเติบโตไปด้วยกัน

สำหรับใครที่สนใจร่วมเป็นพาร์ตเนอร์ด้านของรางวัลกับเรา สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
  Inbox: https://m.me/buzzebees
☎️Call: 02-645-1212
 E-mail: support@buzzebees.com
 Website: https://crm.buzzebees.com