สรุป 4 บริการหลักของ BUZZEBEES ผู้นำอันดับ 1 ด้าน CRM & Digital Engagement ในไทย

สรุป 4 บริการหลักของ BUZZEBEES ผู้นำ CRM & Digital Engagement อันดับ 1 ในไทยที่่ให้บริการครบวงจรเพื่อให้ธุรกิจทุกขนาดได้รักษาฐานลูกค้าและกระตุ้นยอดขาย

1. พัฒนาแพลตฟอร์มบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM & Loyalty Platform)

BUZZEBEES สามารถทำระบบ CRM & Loyalty Platform ได้อย่างครบวงจร เช่น มีบริการตั้งแต่ออกแบบแพลตฟอร์มให้ Singha Rewards เพื่อให้ลูกค้าน้ำดื่มสิงห์ได้สมัครสมาชิก ลุ้นรางวัล โดยการให้ลูกค้าที่ซื้อน้ำดื่ม เอารหัสใต้ฝา มากรอกลุ้นรางวัล

ซึ่ง Singha Rewards ก็จะได้นำข้อมูลไปต่อยอดแคมเปญใหม่ ๆ ที่มีประสิทธิภาพ และยังเป็นการรักษาฐานลูกค้าเดิมของแบรนด์ ด้วย Loyalty Program ที่ใช้งานง่าย และของรางวัลมีประโยชน์กับกลุ่มเป้าหมาย

โดยในหนึ่งแพลตฟอร์มก็จะต้องมีระบบสะสมแต้ม ระบบแลกคะแนน ของรางวัล และมีการบริหารจัดการแคมเปญเพื่อดึงลูกค้าให้ยังคงอยู่ในแพลตฟอร์ม ทาง BUZZEBEES ก็สามารถออกแบบให้ได้ทั้งหมด

และก็ยังมีลูกค้าที่เป็นแบรนด์ดัง ๆ หลายราย ใช้บริการนี้ของ BUZZEBEES เช่น Enfa A+, Burger King, DTAC, Esso, Nissan และอื่น ๆ อีกมากมาย

2. จัดหาของรางวัลและสิทธิพิเศษ (Rewards & Privileges Management)

BUZZEBEES ยังมีบริการจัดหาของรางวัลต่าง ๆ ให้ด้วย โดย BUZZEBEES มีพาร์ตเนอร์ด้านของรางวัลมากที่สุดในไทย!

ซึ่งแปลว่า ไม่ว่าแบรนด์ไหนอยากมองหาของรางวัลหรือสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า BUZZEBEES ช่วยดีลให้ได้หมด ไม่ว่าจะของชิ้นใหญ่อย่างรถยนต์ เวาเชอร์ที่พัก เลาจ์สนามบิน หรือรางวัลเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่าง เวาเชอร์ส่วนลดร้านอาหาร ชานมไข่มุก BUZZEBEES ก็สามารถดีลให้ได้หมด และยังช่วยบริหารจัดการของรางวัล โดยที่ลูกค้าไม่ต้องจัดหาและสต๊อกของรางวัลเอง

3. บริการอีคอมเมิร์ซอย่างครบวงจร (E-Commerce Service)

ธุรกิจไหนที่ต้องการลุยขายสินค้าในโลกออนไลน์ ทาง BUZZEBEES ก็สามารถให้บริการได้ทุกแพลตฟอร์มทั้ง LINE OA, แอปพลิเคชัน และ Brand.com

และแบรนด์ไหนที่อยากนำสินค้าขึ้นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่าง Lazada, Shopee แล้วอยากได้ตัวช่วยจัดการหน้าร้าน บริหารจัดการออเดอร์ รวมถึงออกแบบแคมเปญกระตุ้นยอดขายในแพลตฟอร์ม ทาง BUZZEBEES ก็มีบริการด้านอีคอมเมิร์ซอย่างครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ขาช้อปออนไลน์

4. บริการระบบจัดการร้านค้าและการรับชำระเงิน (Retail Solution & e-Payment)

BUZZEBEES ไม่ได้สร้างบริการต่าง ๆ ขึ้นมาเพื่อแบรนด์ใหญ่เท่านั้น แต่ยังสร้างโซลูชันเพื่อ SME โดยทำระบบเก็บข้อมูลสมาชิก สะสมแต้ม เพื่อกระตุ้นยอดขาย และระบบจัดการร้านค้าแบบสำเร็จรูป

โดยมีโซลูชันเด็ดที่ทุกร้านค้าต้องมีก็คือ CRM PLUS ระบบสะสมแต้ม เพื่อให้ร้านค้ามีข้อมูลลูกค้าเพื่อกระตุ้นยอดขาย จัดทำแคมเปญที่มีประสิทธิภาพ ในราคาที่ทุกร้านเอื้อมถึง

และโซลูชัน B-POS ระบบบริหารจัดการออเดอร์หน้าร้าน รวมถึงสต๊อกหลังร้าน ที่สามารถเช็กข้อมูลได้จากทุกที่

และ BUZZEBEES เป็นเจ้าเดียวในไทย ที่เชื่อม B-POS กับระบบ CRM PLUS เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้ทุกข้อมูลการใช้จ่ายของลูกค้า สามารถเชื่อมต่อกันและรวมไว้ให้ครบจบในที่เดียวร้านค้าไม่ต้องปวดหัวกับระบบและข้อมูลมี่กระจัดกระจาย

โดย 4 บริการทั้งหมดนี้จะช่วยให้ธุรกิจทุกขนาดสามารถนำข้อมูลลูกค้า มาวิเคราะห์เพื่อทำแคมเปญที่มีประสิทธิภาพ เพื่อรักษาลูกค้าและกระตุ้นยอดขายได้มากขึ้นนั่นเอง

อ่านมาถึงตรงนี้ ใครที่สนใจให้ BUZZEBEES ออกแบบ Loyalty Program ที่เหมาะสมกับธุรกิจคุณ หรือปรึกษาโซลูชันเพื่อกระตุ้นยอดขาย สามารถติดต่อเราได้ที่ช่องทางเหล่านี้

Inbox: https://m.me/buzzebees
☎️Call: 02-645-1212
E-mail: support@buzzebees.com
Website: https://crm.buzzebees.comhttps://crm.buzzebees.com