BUZZEBEES คว้ารางวัล Best Enterprise Solutions Award ปี 2022 จาก Microsoft ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านโซลูชั่นครบวงจร

BUZZEBEES ได้รับรางวัล Best Enterprise Solutions Award ปี 2022 จาก Microsoft ในงาน Microsoft FOUNDERS CLUB ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านการพัฒนาโวลูชั่นครบวงจร

BUZZEBEES ได้รับรางวัล Best Enterprise Solutions Award ปี 2022 จาก Microsoft ในงาน Microsoft FOUNDERS CLUB ซึ่งเป็นงาน Exclusive Networking Event ที่รวมสตาร์ตอัปชั้นนำ และผู้พัฒนาซอฟต์แวร์อิสระ (ISV) ของ Microsoft และรวมบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ลงทุนใน Deep Tech เพื่อให้ทุกธุรกิจพร้อมขยายตลาดในไทยและ APAC

รางวัลนี้เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่การันตีความสำเร็จของ BUZZEBEES ในการเป็น Tech Company ที่ให้บริการโซลูชันที่ครอบคลุม Digital Engagement Activity ทั้งหมด ตั้งแต่การทำแพลตฟอร์มรักษาและบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM & Loyalty Platform) ระบบจัดการร้านอาหารและร้านค้าปลีก (Restaurant & Retail Solution) ระบบบริหารร้านค้า E-Commerce ไปจนถึงเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analytics) ที่มีประสิทธิภาพ

BUZZZEBEES ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานกว่า 130 ล้านผู้ใช้งานทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ผ่านการให้บริการองค์กรขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่รวมกว่า 500 องค์กร ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในประเทศไทยด้าน CRM & Digital Engagement Solution ที่ครบวงจร

สุดท้ายนี้ BUZZEBEES ขอขอบคุณทาง Microsoft ที่เป็นพาร์ตเนอร์คนสำคัญมากว่า 10 ปี ที่ร่วมกันกับเราในการช่วยเสริมแกร่งด้านเทคโนโลยีและโซลูชัน เพื่อให้ระบบบนโลกดิจิทัลใน Ecosystem ของเราทั้งหมดมีประสิทธิภาพและช่วยพัฒนาธุรกิจไทยให้เติบโตอย่างก้าวกระโดดและยั่งยืน

#BUZZEBEES #Microsoft #partnership #No1LoyaltyPlatform #LoyaltyPlaform #No1CRMsolution