< !--Google Tag Manager-- >

ส่องดูระบบสะสมแต้มบน LINE OA แบบ CRM PLUS ระบบนี้ดีอย่างไร?

ระบบสะสมแต้ม LINE OA ดีอย่างไร

ด้วยจำนวนผู้ใช้งานที่สูงกว่า 40 ล้านคน แอปพลิเคชันอย่าง LINE จึงเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสที่ธุรกิจต่าง ๆ สามารถเข้ามาทำการตลาด ตลอดจนใช้เป็นช่องทางเพื่อติดต่อกับลูกค้าได้อย่างสะดวก ซึ่งในปัจจุบัน เจ้าของธุรกิจที่ขายของบน LINE OA ยังสามารถใช้ CRM PLUS เพื่อใช้ดูแลความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด รวมถึงยังสามารถใช้ระบบ CRM PLUS เพื่อเชื่อมต่อไปสู่การทำแคมเปญการตลาดสำหรับหน้าร้านได้อีกด้วย

แล้วระบบ CRM PLUS นี้คืออะไร? ทำไมถึงมีประโยชน์ต่อผู้ทำธุรกิจ และ LINE OA ที่คุณใช้อยู่ที่ไม่ได้มีระบบ CRM PLUS จะให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างอย่างไร? มาหาคำตอบได้ในบทความนี้

ทำความรู้จักระบบ CRM PLUS

ระบบ CRM PLUS ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่สำคัญทางการตลาดจาก BUZZEBEES ที่สามารถตอบโจทย์กับการทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ หรือธุรกิจ SMEs ที่ต้องการขยายโอกาสทางธุรกิจให้เติบโต พร้อมช่วยกระตุ้นยอดขาย รวมทั้งยังช่วยให้ร้านค้าสามารถบริหารจัดการระบบ CRM ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และไม่ยุ่งยากอีกด้วย

นอกจากนี้ยังสามารถให้ลูกค้า ลงทะเบียนผ่าน LINE OA สำหรับการสมัครเป็นสมาชิกเพื่อสะสมแต้ม สะสมแสตมป์ หรือแลกของรางวัลได้อีกด้วย และที่สำคัญทางร้านยังสามารถจัดเก็บข้อมูลลูกค้าผ่านระบบ เพื่อนำไปพัฒนาคุณภาพของสินค้าและบริการ รวมถึงยังช่วยให้คุณนำไปใช้สำหรับสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดที่ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ระบบสะสมแต้มบน LINE ที่มี CRM PLUS ดีไหม

ฟีเจอร์ดี ๆ จากระบบ CRM PLUS บน LINE OA มีอะไรบ้าง?

  • ร้านค้าสามารถทำระบบสะสมแต้ม LINE OA เพื่อให้ลูกค้าสะสมคะแนนหรือแลกของรางวัลได้
  • ติดตั้งระบบได้ง่าย ๆ และสามารถทำระบบ CRM ได้ภายใน 15 นาที
  • รองรับการใช้งานร่วมกับเครื่อง POS (Point of Sale System) หรือระบบขายหน้าร้านที่ใช้สำหรับออเดอร์สินค้า สั่งซื้อสินค้า และชำระเงิน
  • ร้านค้าสามารถตั้งแคมเปญหรือโปรโมชันพิเศษเฉพาะกลุ่มได้
  • ระบบสามารถรองรับกับธุรกิจที่มีหลายสาขา ง่ายต่อการกำหนดสิทธิ์เพื่อเข้าถึงการใช้งานของเหล่าพนักงาน ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพต่อการทำงานได้อย่างเป็นระบบ

ธุรกิจของคุณเหมาะกับระบบ CRM บน LINE OA หรือไม่?

อ่านมาถึงตรงนี้ หลายคนอาจจะยังไม่แน่ใจว่า แล้วระบบ CRM PLUS ที่มีฟังก์ชันครบครันขนาดนี้ จะเหมาะกับธุรกิจของคุณหรือไม่ ลองมาเช็กกันดูว่าธุรกิจแบบไหนที่เหมาะกับระบบ CRM PLUS บ้าง

  • ธุรกิจที่ต้องการเปลี่ยนจากระบบสะสมแต้มแบบกระดาษมาเป็นแบบดิจิทัล เพื่อความสะดวกสบาย
  • ธุรกิจที่มีการซื้อซ้ำและการแข่งขันสูง ต้องการที่จะสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดผ่านระบบ CRM ที่แข็งแกร่ง เช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านเสื้อผ้า ฯลฯ
  • ธุรกิจที่ต้องการนำเสนอโปรโมชันใหม่ ๆ เพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่า และดึงดูดลูกค้าใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ควรนำระบบ CRM PLUS เข้ามาปรับใช้กับธุรกิจดีหรือไม่?

แน่นอนว่า การมีระบบสะสมแต้มบน LINE OA จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบ CRM และช่วยจัดการร้านค้าของคุณได้มากกว่า ถ้าคุณกำลังมองหาตัวช่วยดี ๆ ให้กับร้านของคุณแบบสะดวก ครบ จบที่เดียว เราขอแนะนำระบบสะสมแต้ม LINE CRM ที่สามารถเชื่อมต่อกับ LINE OA ได้อย่างสะดวก สามารถเก็บสะสมข้อมูลของลูกค้า และรองรับกับระบบสะสมคะแนนต่าง ๆ ได้อย่างครอบคลุม

ระบบ CRM บน LINE OA จาก BUZZEBEES ให้คุณจัดการร้านค้าได้อย่างเป็นระบบ

ถึงเวลาบอกลาปัญหาการจัดการร้านค้าที่ไม่เป็นระบบ! เพราะระบบ CRM PLUS จาก BUZZEBEES จะช่วยให้คุณจัดการร้านค้าหรือธุรกิจทุกขนาดได้อย่างแม่นยำ มีประสิทธิภาพ แถมยังช่วยเก็บข้อมูลพื้นฐานของลูกค้าให้กับคุณได้ ทั้งยังจะช่วยให้การกระตุ้นยอดขายเป็นเรื่องที่คุณสามารถทำได้ง่าย ๆ พร้อมสร้างผลลัพธ์ที่เห็นผลได้จริงอีกด้วย

 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบสะสมแต้ม CRM PLUS ที่เชื่อมต่อผ่าน LINE OAได้ที่ โทร. 02-645-1212 หรือ Email: support@buzzebees.com