< !--Google Tag Manager-- >

Buzzebees ได้เปิดตัวโมเดลการตลาดรูปแบบใหม่ Buzzebees Z-Through

ในปีที่ผ่านมา[company_short]ได้เปิดตัวโมเดลการตลาดรูปแบบใหม่ชื่อว่า Buzzebees Z-Through โดยใช้ Big Data ปริมาณมหาศาลมาเป็นแกนขับเคลื่อน ซึ่งเกิดจากการสร้างและพัฒนาระบบ Eco-System ของ[company_short]เอง เป็นการนำข้อมูล Big Data จากผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์ม[company_short]กว่า 75 ล้านคน มาต่อยอดพัฒนาบนระบบ Eco-System โดยใช้เวลาศึกษาและพัฒนามากว่า 2 ปี จนเกิดผลเป็นรูปธรรมและสามารถพิสูจน์ถึงผลลัพธ์จากยอดขายของพันธมิตรที่ใช้แพลตฟอร์มของ Buzzebees Z-Through ได้ว่ามียอดขายเติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

ระบบจะจัดเก็บข้อมูลพฤติกรรมของผู้บริโภค โดยจะประมวลผลเป็นสถิติและวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ ในเชิงลึก แม้กระทั่งทราบถึงเวลาในการหยุดดูผลิตภัณฑ์สินค้าต่างๆ จำนวนวินาทีในการ scroll down ว่าสนใจอะไรหรือไม่สนใจอะไร การคลิกเข้าไปดูข้อมูลต่างๆ ระบบจะสามารถรับรู้ถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคและไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคได้ค่อนข้างแม่นยำ ฯลฯ เพียงแค่ใส่ Hashtag สิ่งที่อยากรู้บนโลกออนไลน์ และนำมาจับคู่กันแล้วเกิดผลลัพธ์ในการทำการตลาดอย่างมากมายมหาศาล ซึ่งการทำแคมเปญการตลาดในรูปแบบของ Buzzebees Z-Through บริษัทฯ มั่นใจว่าจะกลายเป็นเทรนด์ในการทำตลาดยุคดิจิทัลในปัจจุบันและอนาคต ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยน Landscape ของการทำแคมเปญการตลาดขององค์กรต่างๆ ในระยะเวลาอันใกล้นี้

โดยระบบ Eco-System ของ[company_short]จะสามารถเลือกกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าได้ตรงกลุ่ม รวมถึงออกแบบโปรโมชั่นหรือแคมเปญต่างๆ ได้โดนใจผู้บริโภคได้อย่างชาญฉลาด สามารถเลือกทำโปรโมชั่นแบบ Customize Campaign เฉพาะกลุ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ตอบโจทย์องค์กรและนักการตลาดในยุคดิจิทัลอย่างมาก สามารถบริหารงบการตลาดได้อย่างคุ้มค่า และเกิดประสิทธิผลสูงสุดเมื่อเทียบกับมูลค่าหรือผลลัพธ์ที่จะได้รับ ซึ่งรูปแบบการทำตลาดของ Buzzebees Z-Through นี้ จะแตกต่างจากการโฆษณาหรือการจัดโปรโมชั่นในรูปแบบเดิมๆ ที่จะเป็นการใช้โปรโมชั่นแบบเดียวกันทั่วประเทศ ยกตัวอย่าง โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ทั่วประเทศ ซึ่งผู้บริโภคบางกลุ่มใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่แล้ว เมื่อสินค้าหมดกลุ่มนี้ก็เกิดการซื้อซ้ำอยู่แล้ว แทนที่นักการตลาดจะเลือกทำแคมเปญกับกลุ่มที่ใช้ผลิตภัณฑ์ใกล้เคียงกัน หรือเคยลังเล เคยหยุดดูนานๆ หรือเคยคลิกดู แล้วใช้แคมเปญกระตุ้นเพื่อให้กลุ่มดังกล่าวเปลี่ยนใจมาใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา ด้วยแคมเปญที่โดนใจ หรือทำโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 เฉพาะกลุ่มที่เราต้องการให้ switch แบรนด์ หรือสามารถนำเสนอโปรโมชั่นได้โดนใจกับไลฟ์สไตล์แบบเป็นรายบุคคลได้ เช่น ทราบว่าคนนี้ชอบฟิตเนสช่วงเช้าก่อนทำงาน และชอบกินอาหารญี่ปุ่นเป็นประจำ เราอาจจะนำเสนอแคมเปญ แพคเกจฟิตเนสช่วงเช้าแบบรายปีในราคาพิเศษ แถมบัตร voucher อาหารญี่ปุ่น เป็นต้น ซึ่งจะทำให้เราสามารถเลือกโปรโมชั่นหรือนำเสนอแคมเปญที่โดนใจได้ไม่ยาก ซึ่งวิธีนี้จะทำให้ได้ผลตอบรับจากผู้บริโภคดีกว่าโปรโมชั่นในรูปแบบเดิมๆ ที่สูญเสียการลงทุนทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ รวมถึงงบการตลาดในมูลค่ามหาศาล

หากองค์กรของท่านสนใจแพลตฟอร์ม Buzzebees Z-Through สามารถติดต่อมายัง[company_long] ได้ที่คุณอภิญญา โสภิษฐานนท์ เบอร์โทร. 087-556-2822 เพื่อขอเข้าไปนำเสนอแคมเปญเพื่อให้เหมาะกับองค์กรของท่าน และหวังว่า[company_short]จะมีส่วนช่วยสนับสนุนให้องค์กรของท่านก้าวสู่การตลาดยุคดิจิทัลเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างยั่งยืนต่อไป